Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

CHÚC MỪNG NĂM MỚI - AN KHANG THỊNH VƯỢNG - Ô TÔ NHÂN LỰC

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC xin chúc bạn năm mới năm mới và năm 2018 thịnh vượng. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ bước vào năm mới với những khát vọng, mục tiêu và những thách thức mới mang lại cho bạn niềm vui và hạnh phúc.

 

 

2017 đã là một năm tuyệt vời khác của CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC với hơn 500 xe đã được xuất ra khắp thị trường cả nước , bao gồm từ tất cả các dòng xe tải lớn vừa và nhỏ thương hiệu DONGFENG - HOWO - KAMAZ - ĐẦU KÉO MỸ MAXXFORCE đến từ nhà cung cấp  Ô TÔ NHÂN LỰC . Bên cạnh đó các loại Sơ mi Rơ mooc Sàn - Xương - Cổ cò và chuyên dùng , cũng đạt số lượng khủng gần 300 mooc . Đáp ứng được toàn bộ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp khắp cả nước

 

" Sự thành công của quý khách ... Là sự thành công của Ô TÔ NHÂN LỰC " . Đó là một lời nói ít nói rằng chúng tôi sẽ không ở đây hôm nay nếu không có bạn và sự ủng hộ của bạn là sự thành công lớn nhất của chúng tôi . , Vì vậy chúng tôi muốn cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội để làm công việc tuyệt vời này trong thời gian quan. Chúng tôi rất biết ơn khi một thương hiệu mang lại cho rất nhiều người nhiệt tình cùng nhau, từ khắp nơi trên tổ quốc . Chúng tôi đã có những người bạn mới , những người khách hàng tuyệt vời nhất là bạn , chúng tôi đã củng cố tình bạn và quan trọng nhất, chúng tôi khuyến khích tất cả mọi người kết nối với nhau, để tất cả sự thành công của quý khách cũng là sự thành công lớn nhất của chúng tôi . 

 

2018 sẽ là một trong những tuyệt vời nhất trong lịch sử của CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC cũng như quý khách hàng . Hãy tiếp bước cùng chúng tôi . Để mọi sự cố gắng từ chúng ta có kết quả tốt nhất .

Từ toàn bộ đội ngũ nhân viên của Ô TÔ NHÂN LỰC, chúc mừng năm mới và gặp lại bạn năm sau!

 

Chúc mừng năm mới

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi