Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

Du Lịch Mũi Né Mừng Sinh Nhật 10 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần Nhân Lực

Trải qua 10 năm hình thành phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC đã được sự động viên, hỗ trợ tận tình của tất cả khách hàng và đối tác gần xa, đáp lại lòng mong mỏi ấy, tập thể CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC nỗ lực không ngừng, cải thiện chất lượng phục vụ, nâng cao trình độ quản lý, hoàn thiện chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình được đào tạo huấn luyện về nghiệp vụ, chuyên môn... để từ đó hình thành một quan điểm xuyên suốt trong quá trình phục vụ khách hàng.Đem lại sự hài lòng nơi khách hàng chính là niềm hạnh phúc lớn với cán bộ công nhân viên công ty.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC được thành lập tháng 10 năm 2010 là doanh nghiệp chuyên kinh doanh xe tải hạng trung, nặng, xe tải tự đổ, xe chuyên dùng, đầu kéo và sơ mi rơ mooc các loại....

Với truyền thống" GẮN KẾT NIỀM TIN- TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH" Công Ty Nhân Lực luôn nỗ lực cả cề nhân lực, cơ sở hạ tầng, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Hàng năm, Công ty luôn chú trọng chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng và đây cũng là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết.
Năm 2018, Công ty đã tổ chức thành công chuyến đi du lịch Mũi Né- Phan Thiết với nhiều kỷ niệm đáng nhớ của toàn bộ nhân viên.

Với chuyến du lịch dài 2 ngày 1 đêm, Cán bộ nhân viên Nhân lực được vui chơi thỏa thích với nhiều địa điểm du lịch tại Mũi Né như: Lầu Ông Hoàng, Tháp Poshanu, bãi đá Ông Địa, Đồi Cát Phương Mai, Suối Tiên, Lâu Đài Rượu Vang và ghé các cơ sở tham quan đặc sản của Phan Thiết.

 

Buổi chiều cùng ngày, các hoạt động Team Building, vui chơi được diễn ra tại bãi biển . Các thành viên sẽ thể hiện tinh thần đồng đội, kết nối với mọi người trong không khí vui nhộn và đầy ý nghĩa.

 

Mọi người tắm hồ bơi tại Resort

ại

Buổi tối tổ chức party cạnh hồ bới resort để tạo sự gần gũi, đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên.

Sáng sớm hôm sau, toàn thể nhân viên sẽ được đi trải nghiệm tại đồi cát Phương Mai.

Đồi cát rộng thoáng với những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch tại đây

Toàn thể Cán bộ công nhân viên rất háo hức trả nghiệm.

Đáng nhớ nhất là những cảm xúc từ ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên buổi tối vây quần bên chiếc bánh kem để chúc mừng và đánh dấu cột mốc trải qua 10 năm thăng trầm của CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC.

 

Lời cuối cùng, chúng tôi xin tri ân đến tất cả các quý Khách hàng thân yêu gần xa đã luôn sát cánh, động viên tinh thần cho CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC trong những lúc thuận lợi cũng như khó khăn. Chúng tôi nguyện là một người bạn đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Quý Khách hàng, sãn sàng chia sẻ những khó khăn cũng như chung vui với sự phát triển lớn mạnh của Quý Khách hàng. Xin cảm ơn !

 

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi