Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

Việt Nam và Thái Lan tập trung cao độ trước trận quyết chiến lịch sử

Có thể nói, sau trận thắng UAE 1-0, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có thêm sự hưng phấn và tinh thần hứng khởi trước cuộc so tài với người Thái. Một chiến thắng trước Thái Lan vào ngày mai sẽ giúp Quang Hải và các đồng đội dần hiện thực hóa giấc mơ lần đầu tiên viết nên câu chuyện lịch sử cho bóng đá Việt Nam khi lọt tới Vòng loại thứ 3 World Cup.
Bang xep hang bang G vong loai WC 2022, bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022, bảng xếp hạng bóng đá Việt Nam, BXH bong da Viet Nam, BXH WC 2022, bxh vong loai WC 2022, bảng xếp hạng World Cup 2022
Tuấn Anh vẫn là lựa chọn số một ở vị trí tiền vệ trung tâm
Trước giờ xuất trận, HLV Park đang làm tất cả để giúp các học trò có thể giành kết quả có lợi trước Thái Lan. Để bảo đảm tính bí mật chuyên môn của buổi tập, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những hạn chế nhất định đối với phóng viên Thái Lan.
Theo đó, truyền thông Thái Lan không được phép quay phim, chụp hình ở các buổi tập của tuyển Việt Nam. Ngoài ra, trên sân tập trong những ngày gần đây, HLV Park cũng đưa ra những giáo án với những bài khá lạ.
Cụ thể, bên cạnh một số bài tập khởi động quen thuộc, HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò thực hiện nhuần nhuyễn các bài tập tranh chấp tay đôi. Các thành viên đội tuyển chia thành tốp 2 đến 3 người để chủ động va đập, tì đè và tranh chấp một cách quyết liệt nhằm tạo cho cầu thủ rèn giũa sự thăng bằng. Có lẽ HLV Park muốn các cầu thủ có thêm được những kỹ năng đặc biệt trong một thế trận đòi hỏi sự pressing cao.
Chú thích ảnh
HLV Park Hang Seo đang cho các học trò luyện tập những bài tập có tác dụng nâng cao khả năng đối kháng, tranh chấp. Ảnh: Thành Đạt
Ở trận đấu lượt đi trên sân Thái Lan, tuyển Việt Nam cũng đã cho thấy sự thành công và hiệu quả cao bởi lối chơi áp sát nhanh và không ngại tranh chấp. Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ vẫn tiếp tục lựa chọn lối chơi pressing nhanh trước người Thái.
Dù Thái Lan đang gặp những áp lực rất lớn sau thất bại trước Malaysia nhưng thầy trò HLV Nishino vẫn đang tập luyện trong không khi khá vui vẻ và thoải mái. Các cầu thủ Thái Lan đang rất tự tự đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình để đòi lại ngôi đầu bảng G từ tay tuyển Việt Nam.
Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi