Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

XE MAZ BELARUS . TẬP ĐOÀN SẢN XUẤT Ô TÔ MAZ VIỆT NAM

MINSK (Sputnik) – Cơ sở lắp ráp thuộc nhà máy sản xuất ô tô Minsk (MAZ) sẽ xuất hiện tại thủ đô Hà Nội của Việt Nam, - theo thông báo từ Bộ Công nghiệp Cộng hoà Belarus.

"Trong khuôn kh phiên hp th 13 ca y ban liên chính ph Belarus-Vit Namv hp tác kinh tế-thương mi và khoa hc-k thut, t chc ti Hà Ni, đã ký kết hàng lot văn bn chính thc như cung cp các k thut ô tô Belarus, cũng như văn kin v t chc các cơ s sn xut lp ráp", — thông báo cho biết.

Cụ thể, đã đạt  thoả thuận về liên doanh sản xuất xe chở khách và xe tải "MAZ" tại Việt Nam, — Bộ chuyên trách của Belarus giải thích. Theo đó xí nghiệp Belarus-Việt «MAZ Asia» chuyên lắp ráp xe tải, với công suất hàng năm 1.500 đầu xe sẽ đi vào hoạt động ngay cuối năm nay.

Hiện tại, cũng đang tiến hành công việc về khởi động sản xuất chung loại xe tải – xe Ben , xe cơ giới chuẩn EURO 4

Ngoài ra, có hợp đồng ký kết với Auviet Industry JSC  dự trù cung cấp 200 đơn vị xe MAZ, 8 xe tải tự trút  BELAZ-7547 dung lượng 45 tấn phục vụ cho các nhu cầu của công ty "Apatit Việt Nam" (tỉnh Lào Cai), cũng như 56 đơn vị kỹ thuật MAZ nhằm mục đích bán cho Campuchia, Philippines và Lào.

 

 

 

Để cung cấp và phân phối tại thị trường miền Nam thì Ô TÔ NHÂN LỰC đã có buổi kí kết các hợp đồng kinh tế MAZ BELARUS về việc chịu trách nhiệm phân phối và bảo hành chuẩn EURO 4 MAZ BELARUS tại Việt Nam .

Ô TÔ NHÂN LỰC với hơn 15 năm trong nghề xe và 10 năm trong việc cung cấp , bảo hành bảo dưỡng các dòng xe chuẩn EURO 2 và mới nhất là được MAZ BELARUS bàn giao các công nghệ mới nhất về EURO 4 , và hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đầy đủ cơ sở , trang thiết bị và nguồn nhân lực để phụ trách công nghệ EURO 4 .

Để đồng hành cũng quý khách hàng , nay Ô TÔ NHÂN LỰC có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và hàng ngàn khuyến mãi sau dịch vụ tốt nhất và luôn đảm bảo sự thành công của quý khách hàng sẽ luôn là thành công của Ô TÔ NHÂN LỰC

“ Gắn kết niềm tin – Tiếp nối hành trình “ Ô TÔ NHÂN LỰC đã , đang và sẽ luôn là đơn vị tiên phong trong tác phong , thái độ , cơ sở , kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo sự thành công của quý khách hàng 100% . ĐÓ LÀ CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI . ông ĐÀO HOÀNG HUY cho biết !

 

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi